Hướng dẫn cách chơi Wheel of Fortune chi tiết và hiệu quả nhất

Wheel of Fortune là một trong những game show nổi tiếng nhất của Mỹ. Có rất ít hoặc không có kỹ năng liên quan nào để chơi trò này và số phận của bạn thường được quyết định bởi vòng quay của bánh xe khổng lồ. Cùng các chuyên gia tại w88 vin tìm hiểu cách chơi Wheel of Fortune chi tiết vô cùng dễ hiểu qua bài hướng dẫn dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách chơi Wheel of Fortune chi tiết và hiệu quả nhất

Hướng dẫn cách chơi Wheel of Fortune chi tiết và hiệu quả nhất

Mục tiêu khi chơi trò Wheel of Fortune

Mục tiêu của trò chơi rất đơn giản. Bạn cố gắng đoán một người, địa điểm hoặc sự vật bằng cách chọn phụ âm và mua nguyên âm. Nếu bạn may mắn, vòng quay của bánh xe sẽ mang lại cho bạn một số tiền bằng đô la (dao động từ 250 đô la đến 10.000 đô la). Nếu bạn chọn một phụ âm có trong cụm từ bí ẩn, bạn sẽ nhận được số đô la bạn quay nhân với số lần xuất hiện trong cụm từ. Ví dụ: giả sử bạn quay 500 đô la và chọn chữ T. Cụm từ bí ẩn có bốn chữ Ts, vì vậy bạn nhận được 2.000 đô la. Nguyên âm được mua với giá 250 đô la một lần.

Bánh xe cũng có những tính năng đặc biệt như những lần phá vỡ, mất một lượt, và bất ngờ. Nếu đoán chữ cái của bạn không có trong cụm từ, bánh xe sẽ chuyển đến người chơi tiếp theo, nhìn chung cách chơi Wheel of Fortune tương tự như trò Chiếc nón kì diệu nổi tiếng trên truyền hình Việt Nam.

Bí quyết của trò chơi là nhanh chóng tìm ra cụm từ đó là gì; sau đó tiếp tục quay cho đến thời điểm cuối cùng có thể. Loại chiến lược này hoạt động tốt, trừ khi bạn tình cờ đến Phá sản hoặc Thua một lượt. Tất cả hoạt động này và giải câu đố nghe có vẻ thú vị, phải không? 

Nếu bạn tình cờ chơi trò chơi trên nhà cái online thì thực sự có cơ hội giành được tiền hoặc giải thưởng. Nó kém vui hơn khi xem nó trên TV ở nhà; nhưng vẫn có một số kịch tính và phấn khích; tự hỏi mỗi người chơi sẽ làm gì và tất nhiên; giải câu đố trước khi bất kỳ kẻ ngu ngốc nào trên TV có thể làm được.

Ngoài ra, trò chơi Wheel of Fortune thực sự cung cấp những gì?

Trò chơi được thiết kế ngay từ đầu để giống như một chương trình truyền hình nhất có thể. Một người dẫn chương trình hỏi bạn những câu hỏi đơn giản để bạn bắt đầu và giúp bạn kiểm soát bánh xe. Chỉ riêng cảm giác hồi hộp gián tiếp đó thôi cũng sẽ bán được hàng trăm; nếu không muốn nói là hàng nghìn bản của trò chơi này. Không thể không nhắc đến sự xuất hiện của Vanna White duy nhất trong vai trò người dẫn chương trình. Hasbro đã khéo léo lồng ghép đoạn hội thoại hình ảnh FMV của mình vào chương trình.

Tất nhiên, đôi khi, nó hoàn toàn ngớ ngẩn (có điều cô ấy mỉm cười vỗ tay bật lên ngẫu nhiên thật vui nhộn). Nhưng lời thoại và cách cư xử giống hệt như trong chương trình truyền hình (tôi đã xem nó một vài lần chỉ để chắc chắn). Chính việc thiếu sự tương tác giữa con người với nhau; đã khiến cô ấy trông trầm mặc hơn rất nhiều trên PC.

Hiệu ứng này bắt chước các điểm nhìn thay đổi trên trường quay trong một nỗ lực – tôi đoán vậy – để nâng cao mức độ phấn khích (giống như chiếc máy ảnh nhảy kỳ lạ trên NYPD Blue khiến nó có vẻ thật hơn”). Một vấn đề khác là con trỏ chuột được sử dụng để chọn các chữ cái rất chậm; ồn ào và thường xuyên nhảy xung quanh màn hình một cách đáng báo động. 

Vấn đề lớn mà bạn gặp phải với các đối thủ giỏi của mình là trừ khi bạn kiểm soát được bánh xe thì bạn phải dành rất nhiều thời gian để xem các đối thủ AI của mình chơi, đoán, quay và giành chiến thắng. 

Các cụm từ bí ẩn rất đơn giản; thậm chí bạn có thể đoán chúng chỉ với một vài chữ cái hiển thị. Đối tượng của trò chơi không thực sự là để đoán một số cụm từ khó; hoặc sử dụng trí não của tôi theo bất kỳ cách nào. Cụm từ bí ẩn chỉ là một phương tiện gây hồi hộp cho những người chơi tham lam.

Chỉ người chơi giải được câu đố chữ mới có thể giữ lại số tiền kiếm được cho vòng đó. Người chơi nào kiếm được nhiều tiền nhất sau một số câu đố xác định trước là người chiến thắng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi Agent Jane Blonde Returns Slot

Kết luận

Phần tệ nhất của Wheel of Fortune là thiếu sự đa dag trong phần thưởng. Đây là một trò chơi mà phần thưởng duy nhất là tiền và giải thưởng.